Thứ Năm, 27 tháng 12, 2007

Những ngày cuối cùng...






Những ngày cuối cùng của 1 cuốn phim đẹp vào bậc nhất. Của chuỗi ngày nắng nóng lạnh thất thường.Của những gương mặt mệt mỏi và ủ rũ, từ ngày này, sang ngày khác.

Người ta thì bảo "Bao giờ cho đến tháng 12 ?". Giờ thì giật mình, đã, sắp hết tháng 12.

Ngày như dài hơi hơn với bụi đường mù mịt, cát như được tôi luyện ngay trên đường để không nao núng bay thẳng vào mắt 1 con bé, làm mắt đỏ hoe, nóng, rát. Dạo này thấy mắt rất khô, có lẽ vì thời tiết, nhỉ.

Những điều ngọt ngào, thường ẩn chứa trong vẻ bề ngoài thô ráp sần sùi, và xấu xí. Có lẽ vậy. Nhưng cũng chẳng phải những gì đẹp ở bên ngoài, thì không đẹp ở bên trong. Không hề. Kì lạ là những người mà tôi yêu, thường có vẻ ngoài ngang tàng, bướng bỉnh, nhưng hấp dẫn. Cái vẻ bề ngoài mà chỉ gặp 1 lần, là sẽ không quên. (Họ khác tôi, vì nhìn tôi, thật sự, chẳng có gì là đặc biệt.) Chỉ là vẻ bề ngoài gan góc ấy,luôn là 1 thước phim đẹp. Có lẽ, là với riêng tôi. Hoặc, với bạn.

Đôi khi tôi giật mình không biết mình thuộc về nơi nào. Nhà? Trường? Hay 1 nơi nào đó, mà tôi chưa từng tìm kiếm? Cũng chẳng rõ, suy nghĩ bâng quơ và khá vô vị. Phải không.

Hôm nay đã là 28. Một tháng 12 sắp tàn. Bởi chỉ tới thứ 3 này, là mùa yêu thương lại về ,hy vọng mong manh là có thể thở ra khói. Lâu lắm rồi, không lạnh đến thế.


Và thế là sẽ yên.
Những ngày cuối cùng của năm,chồng chất những tin yêu và hạnh phúc.Cũng len lỏi nhiều suy nghĩ ,nhưng nó là gì?Chẳng là gì đâu!Mình có thể sắp xếp dc tất cả đâu vào đấy.Sách của Minh Nhật vào góc yêu thương.Con ếch của yêu thương lại vào góc hạnh phúc.Cái cột tóc Nham Nhở lại chễm chệ trên đầu.Cái entry của êu êu chui vào 1 góc tim.
Êm và lành!
Giống như hôm nay học thật say môn Văn,mê mệt dịch bài cùng thầy Anh.Lại còn muốn học thêm cho đến khi nhớ đến cái hẹn 6h45.
Mặc dù có ai đó nói rằng như thế đã đủ.Nhưng lòng tham con người là vô hạn.Có cái này lại muốn có cái khác,tốt hơn và cao đẹp hơn Với mình,không bao giờ là đủ.Cũng như mọi cố gắng mình mấy nay.Thật sự là cố gắng hết sức rồi nhưng luôn cảm thấy nhiêu đấy vẫn chưa đủ.Mình phải cố gắng hơn,để đạt kết quả hơn mong đợi nhỉ?
Lại thương yêu chồng chất!
Lại vui!
Lại say!
Lại yêu thật đậm những ngày cuối năm này.
Tất cả!
Bình yên!



Những ngày cuối cùng của tháng mười hai.

1 nhận xét:

!!!...mộ khói...!!! nói...

"Lại vui!
Lại say.....
Bình yên!"
những điều tưởng chừng rất đơn giản lại mang bình yên quá đỗi!!! lun như thế Nấm nhé!^^ ôm Nấm cái nào!

Đăng nhận xét